ĐƠN VỊ THIẾT KẾ THI CÔNG GIAN HÀNG HỘI CHỢ ETE 2015

Giới thiệu đơn vị thi công gian hàng hội chợ tại Triển lãm Quốc tế lần thứ 8 về Công nghệ & Thiết bị Điện - Vietnam ETE 2015 và hội chợ triển lãm quốc tế lần thứ 5 về công nghệ sản xuất tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh ENERTEC EXPO 2015 triển lãm sẽ được tổ chức vào ngày 22 đến ngày 25 tháng 7 tại Trung tâm Triễn lãm và hội chợ Tân Bình - TBECC. 




Với quy mô 500 gian hàng từ các công ty, tập đoàn đến từ khắp các nước và vùng lãnh thổ, được kỳ vọng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt tiếp xúc, trao đổi công nghệ tiên tiến nhất.
Trong hội chợ quy mô lớn như thế việc quảng bá và thu hút khách hàng tham quan là việc hết sức cần thiết và cũng không kém phần khó khăn.



Để thu hút lượng khách hàng lớn tham quan gian hàng, việc thiết kế 1 gian hàng đẹp, sang trọng tầm cỡ là điều hết sức cần thiết, các bố trí phải khoa học, thẩm mỹ cao.
Gian hàng hội chợ phải hội tụ các yếu tố về THẨM MỸ, THƯƠNG HIỆU, KHÔNG GIAN...
Trong hội chợ có những gian hàng khách hàng tham quan nườm nượp, các đơn hàng, hợp đồng liên tục được ký kết nhưng ngược lại cũng có những gian hàng vắng bóng khách hàng tham quan, không phải vì sản phẩm không tốt và yếu tố chính là không tạo sự khách biệt, độc đáo bên ngoài để thu hút khách hàng.

Vậy phải làm sao để có 1 gian hàng đông khách hàng tham quan, đẹp, độc đáo ấn tượng trong ETE 2015. 3M sẽ cung cấp cho quý khách hàng giải pháp tối ưu nhất.
Mọi chi tiết về thiết kế thi công gian hàng hội chợ vui lòng liên hệ: 0909 438 537


CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO & XÂY DỰNG 3M là đơn vị tham gia Thiết kế và thi công gian hàng hội chợ tại ETE 2015. Với kinh nghiệm đã và đang thực hiện hàng loạt các dự án trên toàn quốc cho các khách hàng trong nước và quốc tế. 3M tự tin góp 1 phần vào sự thành công của doanh nghiệp.
Qúy khách hàng có nhu cầu Thiết kế thi công gian hàng hội chợ vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO & XÂY DỰNG 3M
441 phạm văn bạch, p. 15, q. tân bình, tp. hcm
Email:quangcao3m@gmail.com
Skype: quangcao3m
www.quangcao3m.com - www.congty3m.com
Hotline: 0909 438 537






Thông tin triễn lãm  về ETE 2015
Thời gian: Từ 22 đến 25/07/2015
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình - TBECC
446 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh




Mẫu thiết kế gian hàng hội chợ triễn lãm


Cơ quan bảo trợ và ủng hộ
- Bộ Công Thương; UBND Thành phố Hồ Chí Minh
- Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)
- Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công nghiệp (IPSI), Viện Năng lượng (IE)

Cơ quan chủ trì
- Văn phòng Tiết kiệm Năng lượng – Tổng cục Năng lượng (Bộ Công Thương)
- Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh


 Thi công gian hàng hội chợ triễn lãm

Đơn vị tổ chức
- Trung tâm tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp (Sở Công Thương TP.HCM)
- Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ triển lãm C.I.S Vietnam

Đơn vị phối hợp tổ chức
- Phòng Quản lý năng lượng (Sở Công Thương TP.HCM)
- Tổng Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVN HCMC)

Bảo trợ thông tin
- Thời báo Kinh tế Việt Nam, Báo Đầu tư, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Tạp chí Điện lực, Báo Sài Gòn Giải Phóng, Thời Báo Kinh tế Sài Gòn.



Gian hàng hội chợ triễn lãm


Khách tham quan
Dự kiến khoảng từ 18,000 đến 20,000 người.
Giờ mở cửa: 8h30 – 17h30 hàng ngày

Chiến dịch quảng bá 

- Thông tin, quảng bá trên tất cả các báo lớn như: Lao Động, Hà nội mới, Thanh niên, Thời báo Kinh tế Việt nam, Báo Đầu tư, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Sài Gòn Giải Phóng, Thanh niên, Tuổi trẻ, Tạp chí Điện lực, Thời báo Kinh tế Sài Gòn... Các báo điện tử Vnexpress, Vietnamnet, Vietrade, VnEconomy … và các chương trình truyền hình chuyên ngành.
- Treo 200 Bandron trên các tuyến phố và các khu công nghiệp trên địa bàn TP; Phát tờ rơi đến hàng nghìn hộ gia đình trên địa bàn nội thành; Gửi tin nhắn quảng bá tới khách hàng mục tiêu; Gửi thư mời trực tiếp đến các khách hàng tiềm năng; Lập Contact Center để kết nối và gửi thông tin trực tiếp; Website: www.vietnam-ete.com và www.enertec.vn liên tục cập nhật thông tin.
Share on Google Plus

About Quang Vũ

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét: